อนิเมะ

อนิเมะ Planet With อนิเมะฤดูร้อนไม่มีอะไรจะเขียนถึง แต่ Planet With โดดเด่นเพราะมันน่าสนใจจริงๆ แต่สิ่งนี้นำไปสู่คำถาม Planet With เป็นอนิเมะที่ดีหรือไม่? หรือมันเป็นอนิเมะที่ดีโดยเปรียบเทียบ ลองมาดูการแสดงเพื่อทำความเข้าใจสิ่งนี้ แต่ก่อนที่เราจะดำดิ่ง เรามาชมการแสดงกันก่อนดีกว่า สปอยเลอร์ข้างหน้า!จุดนี้ของเรื่องราวของเรา โซยะ กิงโกะ และอาจารย์ได้เอาชนะองค์กรของพาลาดินผู้ยิ่งใหญ่ ทีมของ Paladin แยกย้ายกันไปคนละทาง ใช้เวลาไม่นานภัยคุกคามใหม่ก็ปรากฏขึ้น Dog Generalissimo กำลังสร้างฝ่ายเพื่อผนึกโลกเพื่อไม่ให้พวกมันวิวัฒนาการต่อไป เบนิก้าและยูสุเกะจากทีมพาลาดินเข้าร่วมกับด็อกด้วยความหวังที่จะผนึกโลก ทำให้ทุกคนบนโลกใบนี้อยู่ในความฝันที่มีความสุข พวกเขาประสบความสำเร็จเพียงเล็กน้อย แต่มนุษย์ต่างดาวที่มีลักษณะคล้ายกับ

ขอบคุณรูปภาพจาก google.com

พี่ชายของโซยะได้ช่วยยูสุเกะกอบกู้โลก

 แต่มันมาพร้อมกับค่าใช้จ่าย รีวิวหนัง โซยาต้องต่อสู้กับมังกรที่ทำลายโลกของเขาในการตรวจสอบการแสดงครั้งล่าสุด ของฉัน ฉันแสดงความกังวลเกี่ยวกับการเว้นจังหวะ Planet With กำลังเคลื่อนที่อย่างรวดเร็ว ฉันกังวลว่าเราจะผ่านไปครึ่งทางของฤดูกาลและไม่มีเรื่องราวที่น่าสนใจ แต่เรื่องราวยังคงสดใหม่และน่าตื่นเต้น เราไม่ได้จมอยู่กับสารตัวเติมซึ่งเป็นสิ่งที่ดีเสมอแม้ว่าฉันจะสนุกกับการดูการแสดง แต่ฉันก็มีช่วงเวลาที่ยากลำบากในการเชื่อมต่อกับตัวละคร โซยาร้องไห้ทุกตอนและฉันไม่รู้สึกอะไรเลย เรื่องราวของเขาเป็นเรื่องน่าสลดใจ แต่เราผ่านมาได้ ฉันรู้ว่าฉันบอกว่าฉันซาบซึ้งใจมาก แต่พวกเขาต้องใช้เวลาอีกสักหน่อยเพื่อสร้างความสัมพันธ์กับตัวละคร โดยเฉพาะโซยะแล้วถ้า Planet With อยู่ในฤดูอื่น มันจะยังโดดเด่นอยู่ไหม? ฉันจะไปกับไม่ หากรายการนี้อยู่ในซีซันเดียวกับOne Punch Man , Dragon Ball หรือ รีวิวหนังNetflixBlood Blockade Battlefrontก็คงไม่มีโอกาส แม้ว่าจะมีแอ็คชั่นมากมาย แต่เรื่องราวก็ไม่น่าสนใจพอที่จะแข่งขันในฤดูกาลที่แข็งแกร่งกว่านี้ แต่ใน

ขอบคุณรูปภาพจาก google.com

ดินแดนแห่ง ISLAND และAngels of Death

เว็บ การ์ตูนการแสดงนั้นยอดเยี่ยมมาก แม้ว่าฉันจะไม่ได้ดูอนิเมะทุกเรื่องในซีซั่นนี้ แต่จากการอ่านบล็อกของเพื่อนแอนิเมชั่นของฉัน ฤดูร้อนก็จืดชืดไปหน่อยนั่นแหละสำหรับ Planet With สัปดาห์หน้า เราจะพบกับ Zach และ Rachel เมื่อเราไปเยือนAngels of Death อีก ครั้ง รายการนี้มีคำอธิบายที่ต้องทำ! แต่ฉันจะไม่พูดถึงตอนนี้ จนกว่าจะถึงเวลานั้น อย่าลืมเข้าร่วม Serenity Sunday และFireflyตอนที่แปด Out of Gas กับฉัน สัปดาห์หน้าคือกาลครั้งหนึ่งในเม็กซิโกสำหรับ Rod-Tino Tuesday มีบางช่วงเวลาที่สนุกสนานในภาพยนตร์เรื่องนั้นที่ฉันแทบรอไม่ไหวที่จะพูดถึง ขอให้มีวันหยุดสุดสัปดาห์ที่น่าตื่นตาตื่นใจ แล้วเจอกันวันอาทิตย์ Planet Withเป็นเจ้าชู้ บ้า WILD เว็บ การ์ตูนคุณทั้งหมด มันเป็นการระเบิดของจุดวางแผนและเปิดโปงและการต่อสู้ เป็นเครื่องดื่มค็อกเทลที่สนุกสนานร่าเริงของความไร้เหตุผล การกระทำ และความจริงใจทางอารมณ์อย่างกะทันหัน มันเละเทะไปหมด และไม่มีธุระอะไร และฉันแทบรอ ไม่ไหว ที่จะดูมันมากกว่านี้ตอนแรกนี้มีชื่อว่า “1SP – ตัวอย่างพิเศษ” อาจเป็นเพราะท่อนฮุก 90% มันแนะนำตัวละครและความขัดแย้งมากมาย แต่เป็นการยากที่จะบอกว่ามัน  เกี่ยวกับ อะไร ในตอนนี้ เพราะมีลูกบอลมากมายลอยอยู่ อนิเมะ ออนไลน์

ในอากาศและความลึกลับมากมาย

ที่เป็นหัวใจของเรื่องอย่างแรกคือ Soya ตัวเอกที่ความจำเสื่อมซึ่งค่อยๆ ฟื้นความทรงจำที่คลุมเครือในคืนที่พ่อแม่ของเขาเสียชีวิต เห็นได้ชัดว่ากลุ่มซูเปอร์ฮีโร่เข้าร่วมในเรื่องนี้ แต่การแข่งขันย้อนอดีตจากโซยะและหัวหน้าทีมฮิเดโอะทำให้ไม่ชัดเจนว่าพวกเขาพยายามป้องกัน   อนิเมะ ออนไลน์ การเสียชีวิตหรือ  รับผิดชอบ ต่อพวกเขา ในตอนแรกเขาเป็นเด็กสบายๆ ที่อยากทานทงคัตสึ (#Relatable) แต่ความทรงจำที่กลับมาของเขาทำให้เขารู้สึกโกรธมากในตอนจบของตอน ดังนั้นจึงเป็นการยากที่จะบอกว่าเขาจะเป็นตัวละครหลักประเภทใดในอนาคต .จากนั้นก็มีผู้พิทักษ์ของโซยะ: กิงโกะ เด็กสาวที่แต่งตัวเหมือนสาวใช้ที่ทำหน้าที่เป็นโค้ชของโซยะเมื่อเขาเข้าไปในหุ่นยนต์อย่างเลี่ยงไม่ได้; และ “อาจารย์” มนุษย์แมวยักษ์สีม่วงที่มีฟันมนุษย์ที่สมบูรณ์แบบจนน่าสยดสยอง ซึ่งกลายเป็นหุ่นยนต์ดังกล่าวเมื่อเขากลืนโซยะเข้าไปทั้งตัว ทั้งอาจารย์และยูเอฟโอเป็นการผสมผสานที่น่าขนลุกระหว่างลักษณะทางกายภาพของสัตว์และมนุษย์ ทำให้ทั้งซีรีส์มีเสียงหวือหวาที่แปลกประหลาดซึ่งทั้งโง่เขลาพอๆ กับที่มันไม่สงบ